25 Tháng Ba, 2024

Thông số chính

Chất liệu đá: Đá ong tự nhiên cao cấp

Kích thước: 20x60x1.2cm

Đơn vị tính: m2; 1m2 = 8.3 viên

Đặc điểm: Phẳng, có lỗ nhỏ trên bề mặt giống như tổ ong

Màu đá: Đen xám

Ứng dụng: Ốp tường, ốp mặt tiền, trang trí nội ngoại thất

Đá ong xám 20x60x1.2cm

         Đá ong xám (đá tổ ong đen) có nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, không rong rêu, màu sắc nhã nhặn… là lựa chọn hàng đầu trong các thiết kế xây dựng. Với nhiều ưu điểm cùng giá thành hợp lý, đá ong xám ngày càng được ưa chuộng cho hạng mục ốp trang trí.

 

Quy trình gia công đá ong xám

Từ những khối đá ong xám lớn được khai thác trên núi đá lớn tại địa phương, sau đó được vận chuyển về xưởng gia công. Với tay nghề khéo léo, các người thợ gia công đá vẫn giữ lại được vẻ đẹp thô sơ, tự nhiên vốn có của đá, bề mặt thể hiện rõ các lỗ nhỏ ti li độc nhất vô nhị của đá ong xám.

 

Ứng dụng của đá tổ ong xám (đá ong đen)

Đá ong xám có một vẻ đẹp độc lạ mà không một loại đá nào có được. Với nhiều ưu điểm vượt trội, màu sắc tinh tế, đá ong xám ngày càng được ưa chuộng trong các công trình lớn nhỏ như ốp tường, ốp mặt tiền, ốp trang trí ngoại thất biệt thự, khu nghỉ dưỡng, khu vui chơi, nhà phố…

Đơn vị cung cấp đá ong xám chất lượng cao

Nhu cầu sử dụng đá ong xám (đá tổ ong đen) ngày càng lớn, không chỉ trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài. Vì vậy, Thành Dũng Stones đã không ngừng cải tiến từ tay nghề thợ gia công đến máy móc hiện đại cũng như lựa chọn phôi đá được sàng lọc, tuyển chọn kĩ càng để cho ra những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng.

Tổng kho đá tự nhiên Thành Dũng với nguồn đá dồi dào, xưởng gia công chủ động đáp ứng cung cấp được số lượng lớn cho các công trình lớn nhỏ, được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua. Thành Dũng tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu đá tự nhiên đa dạng, kích thước phong phú, chất lượng cao đạt tiêu chuẩn xuất khẩu.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “”

Contact Me on Zalo
0935766888