Đá ong xám thớt 40x60x3cm – 25x35x3cm

24 Tháng Ba, 2024

Thông số chính

Chất liệu đá: Đá ong tự nhiên cao cấp

Kích thước: 40x60cm, 25x35cm

Độ dày: 3cm

Đặc điểm: Phẳng, có lỗ nhỏ trên bề mặt giống như tổ ong

Màu đá: Đen xám

Ứng dụng: Lát sân vườn, lát lối đi

Đá thớt ong xám 40x60x3cm/ 25x35x3cm

        Đá thớt tổ ong hay đá phiến tổ ong là loại đá tự nhiên, được sử dụng làm bước dặm sân vườn, lót sân vườn. Đá thớt tổ ong xám có độ bền vượt thời gian, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên ngày càng được sử dụng phổ biến ở các công trình lớn nhỏ.

Phương pháp chế tác đá thớt tổ ong

Đá thớt tổ ong có xuất xứ từ các tỉnh phía Nam và Tây Nguyên. Được cắt từ những khối đá ong xám nguyên khối theo phương pháp cắt lát, đường kính từ 56-70cm ko đồng đều, có độ dày khoảng 5cm hoặc có thể đặt theo kích thước yêu cầu.

Ứng dụng của đá thớt ong xám

Đá thớt ong xám là loại đá tự nhiên được ưa chuộng làm đá lát sân vườn, đá bước dặm, lát lối đi. Đá thớt ong xám có hình dáng đa dạng, có độ bền cao, chịu lực tốt, không bị ảnh hưởng bởi tác động bên ngoài, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao nên rất thích hợp cho các công trình lát lối đi lại, lát sân vườn…

 

                                                                                                                                  Đá thớt tổ ong lát lối đi sân vườn

Đá thớt tổ ong là một sản phẩm độc đáo và giàu tính thẩm mỹ ngày càng được ưa chuộng không chỉ trong nước mà còn cả nước ngoài. Thành Dũng là đơn vị cung cấp sản phẩm đá ong thớt cao cấp uy tín trên thị trường. Chúng tôi đảm nhiệm trực tiếp việc khai thác và gia công đá nên luôn chủ động trong việc đáp ứng các nhu cầu về đá số lượng lớn cho các công trình và dự án.

 

Đến với Thành Dũng, bạn sẽ được cung cấp những mẫu đá chất lượng tốt nhất với mẫu mã đẹp, độc đáo, khác biệt nhất. Sản phẩm đá thớt ong xám của Thành Dũng tinh tế, hiện đại ứng dụng đa dạng loại hình công trình và có độ bền vĩnh cửu. Thành Dũng cam kết giao hàng đúng tiến độ, đúng quy cách, chất lượng đồng đều, không sứt mẻ đáp ứng các yêu cầu về mỹ và kỹ thuật của công trình.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đá ong xám thớt 40x60x3cm – 25x35x3cm”

Contact Me on Zalo
0935766888