Đá bỏ vỉa hè xanh đen

29 Tháng Mười Một, 2023

Thông số chính

  • Kích thước: 100x26x23cm, 18x22x100cm…
  • Xuất xứ: Thanh Hoá
  • Bề mặt: Vát cạnh
  • Màu sắc: Xanh đen
  • Ứng dụng: Sử dụng cho những công trình công cộng, các dự án, lối vỉa hè xe lên xuống

Đá đen Thanh Hóa bó vỉa vát cạnh

     Đá bó vỉa đen Thanh Hóa được dùng chủ yếu để bó vỉa hè và bó vỉa gốc cây. Chính vì vậy nó đóng một vai trò rất quan trọng trong việc quy hoạch làm đẹp cảnh quan đô thị.

Những lý do nên sử dụng đá bó vỉa đen Thanh Hóa vát cạnh

– Đá bó vỉa hè vát cạnh được thiết kế với vát cạnh một bên nhằm mục tiêu tạo cảm giác lòng đường như được độ rộng thêm ra, thông thoáng và dễ chịu hơn. Chính độ thoai thoải của đá đã hỗ trợ phong cảnh đô thị có vẻ đẹp khác biệt, cứng cáp góc cạnh nhưng lại không thô & xấu.

 

– Đá xanh đen Thanh Hóa dễ gia công, có thể cắt thành các kích thước theo yêu cầu của công trình, dự án. Với loại đá bó vỉa, độ dày của đá thường lớn hơn 10cm bởi thế đá có khả năng chịu lực tốt, khó bị sứt mẻ, vỡ nứt khi chịu lực trọng tải cường độ lớn. Hơn thế nữa đá cũng không bị phong hóa bởi môi trường và thời tiết, giữ được độ bền màu theo thời gian.

Tổng kho phân phối đá đen Thanh Hóa bó vỉa vát cạnh

Đá bó vỉa đen Thanh Hóa vát cạnh được ứng dụng khá phổ biến. Đá có thể sử dụng để bó vỉa hè, bó vỉa gốc cây có thể ứng dụng cho mọi công trình gốc cây trong khuôn viên sân vườn, hay gốc cây trên đường phố, công viên, quảng trường…

 

Tổng kho đá tự nhiên Thành Dũng với nguồn đá dồi dào, xưởng gia công chủ động đáp ứng cung cấp được số lượng lớn cho các công trình lớn nhỏ. Chúng tôi có thể cung cấp mọi loại đá bó vỉa theo quy cách yêu cầu. Thành Dũng tự hào là đơn vị cung cấp các mẫu đá tự nhiên đa dạng, kích thước phong phú, chất lượng tốt, giá thành hợp lý.

      Hiện tại sản phẩm đá xanh đen, đá đen Thanh Hóa đang có tại kho Quảng Ninh (giá gốc tại kho, chưa bao gồm vận chuyển).Thành Dũng cung cấp dịch vụ vận chuyển tối đa 200km từ kho tới công trình. Bạn có thể đặt hàng online trên website 24/7 mọi lúc với sản phẩm này.

HỖ TRỢ NHANH SẢN PHẨM ĐÁ ĐEN THANH HÓA

– Cần đặt mua ngay: 0935766888

– Cần hỗ trợ thông tin sản phẩm: https://chat.zalo.me/

– Cần liên hệ bộ phận dự án (> 200m2 ): 0935766888

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Đá bỏ vỉa hè xanh đen”

Contact Me on Zalo
0935766888