Kim tự tháp đá thạch anh các màu ngũ hành

3 Tháng Một, 2023

Cam kết Đá Thạch Anh 100% tự nhiên, năng lượng phong thủy cao.

Đầy đủ mẫu mã kích thước

Giá thành hợp lý

Ý nghĩa kim tự tháp thời cổ đại

Kim tụ tháp là một sản phẩm được các nhà thiết kế cổ xưa Ai Cập.Mặc dù kim tự tháp được công nhận là các công trình mai táng, có nhiều ý kiến bất đồng về những nguyên lý thần học cụ thể đã dẫn đến việc xây dựng chúng. Một giả thuyết cho rằng chúng được thiết kể như một “cỗ máy hồi sinh. Hồi sinh vì sao vì kim tự tháp hấp thụ năng lượng của trời đất và vào ban đêm những vì sao tih tú chiếu rọi bằng đỉnh tháp nhọn, và chuyển hóa thành năng lương dương tích cực.

kim tự tháp thạch anh hồng
kim tự tháp thạch anh hồng

Các bạn cũng như tôi chưa từng biết hay đã đọc đâu đó tài liệu người Ai Cập xây dựng như thế nào không dụng cụ máy móc hiện đại như thời buổi bây giờ nhưng bằng sức người và tính toán khao học con người đã xây dựng và thành 1 biểu tượng bất diệt trong lòng dân Ai cập cũng như thành kỳ quan của thế giới.

Việc xây dựng kim tự tháp được tính toán kỹ lưỡng đến từng chi tiết góc độ của 1 kim tự tháp cũng với các cạnh không phải là tam giác đều mà nó mỗi góc có một kích thước khác nhau.

Ý nghĩa Kim tự tháp trong đời sống phong thủy

kim tự tháp thạch anh tinh thể
kim tự tháp thạch anh tinh thể

Trong đời sống con người cũng như các công trình mà các thầy cảm xạ đã ứng dụng kim tự tháp vào nó mang một ý nghĩa rất lớn.

Việc một ngôi nhà mất trạng thái cân bằng về khí âm dương nó ảnh hưởng rất lớn đến mọi thứ hoạt động, công việc của người mà sống trong đó. Việc mất cân bằng đó nguyên nhân vì sao vì những hướng nhà không tốt, mạch nước ngầm chảy trog đất…

Vì vậy ngôi nhà đó phải dùng đến năng lượng của kim tự tháp để làm trạng thái đó được cân bằng lại và làm cho ngôi nhà vững vàng hơn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xấu nó như một bùa hộ mệnh trong phạm vi đó.

Việc một kim tự tháp đạt chuẩn là năng lượng của kim tự tháp được các vị thầy cao tay khai quang niệm chú vào và chỉ số boviss có thể đạt trên ngưỡng năng lượng đá đã có sẵn.

Đánh giá

Chưa có đánh giá nào.

Hãy là người đầu tiên nhận xét “Kim tự tháp đá thạch anh các màu ngũ hành”

Contact Me on Zalo
0935766888