Dùng Đá Thạch Anh Vụn rải bể cá

30 Tháng Mười Hai, 2022

Trong số nhiều loại đá phong thủy thì Đá Thạch Anh lại được dùng phổ biến nhất, ngoài những vật phẩm đã qua chế tác thì Đá Thạch Anh Vụn lại được lựa chọn sử dụng trong quá trình xây dựng, giúp trấn trạch cho ngôi nhà.

Đá Thạch Anh Vụn có nhiều màu sắc là sản phẩm vô cùng phù hợp để rải vào bể cá, vừa có tác dụng trang trí, lại hỗ trợ cho môi trường sống của cá, thêm vào đó là tăng cường sinh khí cho ngôi nhà.

Nên rải đá Thạch anh vụn xuống bể cá cảnh
Nên rải đá Thạch anh vụn xuống bể cá cảnh

Tác dụng của Đá Thạch Anh Vụn rải bể cá:

Khi sử dụng Đá Thạch Anh Vụn sẽ giúp cải thiện sức khỏe, mang đến điều tốt lành, cuộc sống thuận lợi suôi sẻ, hỗ trợ cho các mối quan hệ giao tiếp được tốt đẹp hơn.

Đa phần gia chủ sẽ dùng Đá Thạch Anh Vụn Trắng và Hồng, lý do đơn giản là giá thành rẻ, năng lượng cao, cân bằng nguồn khí âm dương tốt, ổn định trường khí cho một vùng khu vực xung quanh.

Việc rải Đá Thạch Anh Vụn vào bể cá sẽ làm cho nguồn nước nuôi cá được sạch sẽ hơn, làm nổi bật lên vẻ đẹp thẩm mỹ, thanh lọc không khí, loại bỏ sự ô nhiễm, nhờ vậy mà cá sẽ sinh trưởng tốt hơn.

Ngoài việc dùng Đá Thạch Anh Vụn Trắng và Hồng thì gia chủ cũng có thể kết hợp với những biến thể có màu sắc khác, thông thường là Đá Thạch Anh Vụn Ngũ Sắc, giúp tăng thêm nguồ sinh khí cho hồ cá, hơn nữa do được xử lý mài bóng nên không ảnh hưởng tới cá, lại làm cho vẻ đẹp càng thêm lung linh hấp dẫn.

Màu sắc Đá Thạch Anh Vụn được yêu thích và phổ biến trên thị trường hiện nay là màu Trắng – Hồng – Xanh – Vàng – Tím – Đỏ. Ngoài ra đá sẽ được trộn lẫn với cát sỏi. Phương pháp trộn này sẽ làm cho bể cá đẹp hơn, đồng thời tăng thêm tác dụng thu hút nguồn khí có lợi cho gia đình, tăng cát khí và nhiều điều may mắn vào nhà.

Một số chủ nhà lại rải Đá Thạch Anh Vụn cho bể cá dựa trên tuổi mệnh của bản thân, điều này sẽ giúp sản phẩm phát huy được hết công dụng vốn có.

Có thể sử dụng nhiều loại đá để rải xuống hồ
Có thể sử dụng nhiều loại đá để rải xuống hồ

Nếu gia chủ có mệnh Kim thì nên sử dụng Đá Thạch Anh Vụn có màu Trắng – Xám – Bạc rải vào bể cám ngoài ra biến thể màu Vàng và Nâu cũng tương hợp mệnh.

Gia chủ mệnh Mộc hợp rải Đá Thạch Anh Vụn Xanh Lá – Đen – Xanh Dương.

Gia chủ mệnh Thủy chọn rải Đá Thạch Anh Vụn Đen – Xanh Dương – Trắng để tương sinh tương hợp tốt cho mệnh.

Gia chủ mệnh Hỏa rải Đá Thạch Anh Vụn màu Đỏ – Hồng – Tím – Xanh Lá – Xanh Lục.

Cuối cùng với gia chủ mệnh Thổ khi rải Đá Thạch Anh Vụn cho bể cá nên dùng biến thể màu Vàng – Nâu – Đỏ – Tím – Hồng.

Sử dụng Đá Thạch Anh Vụn cho bể cá sẽ tạo năng lượng tích cực và tăng tính thẩm mỹ, tạo cho bể cá có điểm nhấn sinh động. Chính vì thế khi lựa chọn gia chủ cần chú ý tìm đến cơ sở cung cấp sản phẩm chất lượng và đáng tin cậy.

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0935766888