Đá Thạch Anh Vụn rải gốc cây cảnh

30 Tháng Mười Hai, 2022

Đá Thạch Anh Vụn vốn dĩ là Đá Thạch Anh, chỉ là kích thước nhỏ và không đồng đều, chưa được qua xử lý, vẫn ở dạng thô. Nhờ thời gian hình thành sâu trong lòng đất, thế nên sẽ mang lại nguồn năng lượng tốt cho con người trong lĩnh vực phong thủy, việc sử dụng đúng cách sẽ có lợi ích nhất định trong cuộc sống và công việc.

Đôi điều về Đá Thạch Anh Vụn:

Một trong những biến thể của Đá Thạch Anh, được thu gom lại trong quá trình chế tác vật phẩm và trang sức phong thủy, từ đó mà tạo nên dạng vụn như hiện tại.

Đá Thạch anh vụn trắng đã được đánh bóng
Đá Thạch anh vụn trắng đã được đánh bóng

Kích thước tuy có nhỏ nhưng vẫn có năng lượng tích cực chứa đựng bên trong, việc sử dụng sẽ tránh sự lãng phí, vì vậy nhiều khách hàng dùng Đá Thạch Anh Vụn rải vào gốc cây cảnh trong nhà.

Rải Đá Thạch Anh Vụn vào gốc cây cảnh:

Đá Thạch Anh Vụn được sử dụng với nhiều màu sắc khác nhau, trong đó mỗi một biến thể sẽ mang một tác dụng riêng và sẽ phù hợp với một số tuổi mệnh nhất định.

Ở một số quốc gia trên thế giới, người ta sử dụng Đá Thạch Anh Vụn trong quá trình điều trị bệnh tật, chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ những vấn đề liên quan tới phong thủy tâm linh.

Việc dùng Đá Thạch Anh Vụn rải vào gốc cây cảnh sẽ có tác dụng hỗ trợ cho sự phát triển của cây cối, giúp chúng nâng cao nguồn sinh khí để phát triển mạnh mẽ hơn. Bên trong Đá Thạch Anh Vụn có năng lượng và được truyền qua cho cây cối, loại bỏ nguồn khí không tốt, ổn định và điều hòa môi trường, tạo nên sự hài hòa cho không gian sống.

Theo một số nhà chuyên môn, cây cảnh cũng sẽ tồn tại nguồn khí không tốt, chúng được tích tụ trong một khoảng thời gian nhất định, làm cho cây cối phát triển chậm, hơn nữa còn ảnh hưởng không tốt tới con người. Chính vì thế mà việc rải Đá Thạch Anh Vụn vào sẽ giúp loại bỏ nguồn tà khí, hơn nữa tăng nguồn sinh khí.

Lựa chọn Đá Thạch Anh Vụn rải gốc cây cảnh:

Đá Thạch Anh Vụn đa dạng màu sắc, để phát huy được công dụng một cách tốt nhất thì gia chủ cần biết cách lựa chọn biến thể đá phù hợp với tuổi mệnh của mình để rải.

Đá Thạch anh vụn vàng
Đá Thạch anh vụn vàng

Với loại Đá Thạch Anh Vụn Vàng sẽ phù hợp với gia chủ có mệnh Thổ và mệnh Kim.

Đá Thạch Anh Vụn Tím nên sử dụng với gia chủ mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Đá Thạch Anh Vụn Trắng hợp với gia chủ mệnh Kim và mệnh Thủy.

Đá Thạch Anh Vụn Xanh Lá tốt cho gia chủ mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Đá Thạch Anh Vụn Hồng hợp với mệnh Hỏa và mệnh Thổ.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp Đá Thạch Anh Vụn, khách hàng nên lựa chọn thật kỹ để tránh mua phải hàng giả hoặc hàng kém chất lượng. Nên chọn cơ sở có uy tín và giấy tờ kiểm định đầy đủ.

Tin tức liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.

Contact Me on Zalo
0935766888